One Day Trip

เขาใหญ่ที่รัก
เขาใหญ่ที่รักhttps://www.khaoyaitravel.com
รักป่าเขาและการเดินทาง ชอบสีเขียวของขุนเขา ชอบสีฟ้าของก้อนเมฆ

ดาษดา Gallery เป็นสถานที่ท่องเที่ยวใกล้เขาใหญ่ (ฝั่งปราจีนบุรี) ที่พึ่งเปิดตัวได้ไม่นาน โดยวัตถุประสงค์ที่เปิดสถานที่แห่งนี้ขึ้น ก็เนื่องมาจากความรักดอกไม้ของ ดร.ปวเรศ บุญตานนท์ ผู้บริหาร PSP Group ที่อยากจะทำฟาร์มดอกไม้เมืองหนาวเพื่อให้ผู้คนที่มีจิตใจชอบดอกไม้และธรรมชาติเหมือนกันได้มาท่องเที่ยวที่สถานที่แห่งนี้ และเพื่อเป็นการตอกย้ำถึงความชอบที่มีต่อดอกไม้ ที่ดาษดา Gallery ยังมีการจัดงานมหกรรมดอกไม้ ที่รวมดอกไม้หาชมยากจากทั่วโลกมาให้ดูกันในที่นี้ด้วย

ดาษดา Gallery มีอะไรที่น่าสนใจบ้าง ?

ไม่ได้มีเพียงดอกไม้ที่ให้ชมเพียงอย่างเดียว ภายในดาษดา Gallery ได้เปิดให้บริการเป็นที่พักให้เลือกถึง 5 แบบ เพื่อให้ได้เข้าถึงธรรมชาติและดอกไม้แบบ Exclusive และไม่ใช่แค่มีเฉพาะห้องพักอย่างเดียว ยังมีบริการทั้งในส่วนของร้านอาหารที่เป็นห้องอาหารแบบนานาชาติ สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ ห้องออกกำลังกายที่มีลู่วิ่ง การเยี่ยมชมสวนดอกไม้แบบพิเศษ รวมถึงการซื้อดอกไม้ในราคาพิเศษอีกด้วย

ส่วนดอกไม้ที่สามารถพบเห็นได้มากในดาษดา Gallery ก็มีทั้งดอกเยอบีร่า ดอกไฮเดรนเยียร์ ดอกคริสต์มาส ดอกเบญจมาศ ดอกทิวลิป และดอกไม้เมืองหนาวอีกมากมาย ใครที่ติดใจสวนดอกไม้ของที่นี่ สามารถมาถ่ายพรีเวดดิ้ง หรือถ่ายรูปรับปริญญาได้ โดยทำการติดต่อกับเจ้าหน้าที่เพื่ออำนวยความสะดวกได้ทันที

ยังไม่หมดแค่นี้ เพราะทางแกลอรี่ยังมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้ได้ทำกันอีก เช่นการไปถีบเรือเป็ดหรือพายเรือในทะเลสาบ รวมทั้งมีเวิร์คช็อปจัดดอกไม้เบื้องต้นให้ได้ทดลองทำกัน ส่วนใครที่เป็นสายสโลฟ์ไลฟ์ ก็มีจักรยานให้ขี่ชมธรรมชาติและดอกไม้อย่างเพลิดเพลิน ซึ่งก็รับรองเลยว่าจะทำให้คุณรู้สึกสนุก และจดจำเป็นภาพความทรงจำสุดประทับใจ ที่อยากจะมาเที่ยวบ่อยๆ เลยทีเดียว โดยเฉพาะใครที่ควงคู่กันมากับคนรัก บอกเลยว่าห้ามพลาดเด็ดขาด

ใครที่ชื่นชอบหรือหลงใหลในดอกไม้ทุกชนิดเป็นพิเศษ ต้องรีบมาเยือนที่ดาษดา Gallery ยิ่งถ้ามาในช่วงหน้าหนาว ก็จะเห็นดอกไม้ที่พร้อมใจกันบานสะพรั่งอย่างสวยงาม รับรองว่าคุณจะต้องหลงรักที่นี่

เว็บไซต์ : www.dasada-happiness.com

- Advertisement -

โพสต์ล่าสุด

- Advertisement -

ที่เที่ยวใกล้เคียง

- Advertisement -